đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tình yêu của chàng trai lùn cơ bắp và nàng chuyển giới

Đăng ngày 21/04/2015

Trong khi người bạn gái chuyển giới China Bell cao gần 2m thì Anton Kraft chỉ cao 1.3m. Mặc dù vậy, bất chấp mọi sự khác biệt, mối quan hệ giữa họ vẫn đang tiến triển rất tốt.
Trong khi người bạn gái chuyển giới China Bell cao gần 2m thì Anton Kraft chỉ cao 1.3m. Mặc dù vậy, bất chấp mọi sự khác biệt, mối quan hệ giữa họ vẫn đang tiến triển rất tốt.
 
Anton Kraft (52 tuổi), là một VĐV thể hình đến từ Đan Mạch hiện đang sinh sống tại tiểu bang Florida, Mỹ. Anh từng được mệnh danh là người khỏe nhất thế giới bởi vì với chiều cao "khiêm tốn" 1.32m Anton lại có thể nâng được quả tạ gấp 4 lần trọng lượng cơ thể, lên đến 228 kg.
 
 
Chia sẻ về mối tình với China Bell, Anton cho biết anh đã đem long yêu cô ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. "Florida là một trong những bang cho phép hôn nhân đồng giới. Và chúng tôi thực chất cũng cùng giới tính với nhau. Tôi thích hẹn hò với một cô gái chuyển giới bởi cô ấy từng là một người đàn ông và hiện tại đang làm hết sức để trở nên nữ tính nhất có thể", Anton nói. 
 

Đôi uyên ương có sự đối lập chiều cao, màu da song họ cảm nhận được sự quyến rũ của nhau. China Bell thấy Anton thật khỏe mạnh, nam tính. Còn anh chàng cảm nhận được vẻ nữ tính, dịu dàng ở cô nàng. "Tôi thấy Anton thật hấp dẫn, và việc anh ấy đẩy tạ lại càng khiến anh trở nên sexy hơn. Tôi chưa bao giờ hẹn hò với ai chỉ cao 1,3 m nên cũng thấy có chút tò mò. Thật vui khi tôi đã cho anh ấy cơ hội, vì thực sự Kraft là một người đàn ông tuyệt vời. Tôi là một người khác biệt, anh ấy cũng thế. Vì vậy khi gặp nhau, sự khác biệt đó lại trở thành điều thú vị", China nói. 
 

Anh chia sẻ trên tờ Dailystar: "Tôi cảm thấy mình là người đàn ông may mắn nhất hành tinh này. Lúc bên nhau cả hai chúng tôi đều vui vẻ, hạnh phúc - điều mà tôi chưa cảm nhận được trước khi gặp cô ấy. Tất cả đều nhờ vào Bell".
 

Anton cho biết mình là người may mắn nhất thế giới: "Chúng tôi đều vui vẻ. Tôi chưa bao giờ thấy ổn như bây giờ, có thể vì tôi có China bên cạnh".

 
Minh Chánh (Tổng hợp)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật