đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Thầy giáo bị học trò cũ vu khống hiếp dâm trên Facebook

Đăng ngày 01/12/2015

Sau hai năm nghỉ học, Danh Thái đã dùng Facebook đăng thông tin với nội dung vu khống thầy giáo cũ của mình hãm hại nhiều thiếu nữ.
Sau hai năm nghỉ học, Danh Thái đã dùng Facebook đăng thông tin với nội dung vu khống thầy giáo cũ của mình hãm hại nhiều thiếu nữ.

Ngày 30/11, ông Bùi Quốc Bảo - Phó Công an xã An Hiệp, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) cho biết, đang xử lý vụ giáo viên bị học trò cũ xúc phạm trên Facebook. Nạn nhân là ông Thạch Thanh Hùng, giáo viên trường THCS An Hiệp.
 
Theo tường trình của thầy Hùng, ngày 26/11, ông phát hiện Facebook của mình có nickname Nhat Khanh đăng nội dung thô tục. Người này xúc phạm danh dự 3 thầy giáo và cho rằng thầy Hùng cướp đi đời con gái của nhiều nữ sinh.
 
Thầy Hùng cho biết, ông chỉ muốn Danh Thái xin lỗi công khai. Ảnh: Nhật Tân.

Lúc phát hiện bị vu khống, nội dung thô tục trên Facebook của thầy Hùng có đến 128 người xem.
 
Sau khi nhờ bạn bè, đồng nghiệp truy tìm người sử dụng nickname Nhat Khanh, thầy Hùng biết được đó là Danh Thái, học trò lớp 7 của trường năm học 2012 - 2013. Hiện, em này đã nghỉ học.
 
Chiều cùng ngày, thầy Hùng đến nhà Thái để hỏi chuyện thì thiếu niên này thừa nhận hành vi sai trái. Đến tối, nội dung vu khống thầy Hùng được Thái gỡ bỏ kèm những lời xin lỗi.
 
Trao đổi với báo chí, thầy Hùng cho biết, ông không muốn làm lớn chuyện, chỉ muốn Thái công khai xin lỗi mình trước toàn trường và trên Facebook.
(zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật