đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Rùng mình khi thấy "bóng ma" nằm ngủ cạnh con, sáng hôm sau mẹ phát hiện sự thật

Đăng ngày 21/10/2019

Mở camera để kiểm tra xem con trai nhỏ đã ngủ hay chưa, người mẹ giật bắn người khi thấy hình bóng của một đứa trẻ khác đang nằm cạnh con mình.

Tối ngày 18/10 vừa qua, chị Maritza Elizabeth, sống tại bang Illinois, Mỹ, đã làm hết việc nhà và cho hai đứa con đi ngủ xong xuôi. Tuy nhiên để an tâm hơn, chị Maritza quyết định mở camera để kiểm tra xem con trai mình đã ngủ hay chưa. Điều người mẹ này mong đợi là nhìn thấy cậu con trai nhỏ rúc vào chăn ngủ ngon lành, nào ngờ lại chứng kiến cảnh tượng rùng mình.

 

Chị Maritza đã nhìn thấy hình bóng của một đứa trẻ khác nằm cạnh con trai mình, trông chẳng khác nào một bóng ma. Bóng ma này thậm chí còn đang mở mắt và mỉm cười một cách hết sức kinh dị. "Tôi khẳng định rằng đêm qua đã có một em bé ma nằm trên giường con trai mình. Tôi đã rất sốc và sợ hãi tới mức không tài nào ngủ được", chị Maritza chia sẻ trên Facebook.

 

rung minh khi thay "bong ma" nam ngu canh con, sang hom sau me phat hien su that - 1
 

Chị Maritza hết hồn khi thấy bóng ma em bé nằm bên cạnh con trai mình.

 

Dù rất sợ nhưng để đảm bảo an toàn cho con trai mình, chị Maritza vẫn đánh liều đi vào phòng ngủ của con trai, soi đèn pin để biết chính xác chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên, bóng tối và nỗi lo đánh thức con trai đã khiến chị Maritza nhanh chóng rời đi mà chẳng nhìn thấy bất cứ điều gì bất thường.

 

Tới sáng hôm sau, người mẹ này vào phòng con để kiểm tra thì giật bắn người khi thấy khuôn mặt em bé kia vẫn nằm cạnh con trai mình. Tuy nhiên, đó không phải con ma nào cả mà chỉ là hình dán một em bé trên đệm mà thôi. 

 

rung minh khi thay "bong ma" nam ngu canh con, sang hom sau me phat hien su that - 3

Hình dán trên tấm đệm khiến chị Maritza hiểu lầm.

 

Hóa ra, khuôn mặt em bé đó chỉ là hình dán quảng cáo của tấm đệm, do bóng tối nên chị Maritza đã nhìn nhầm. Thông thường, đệm sẽ được bọc một lớp ga nữa nhưng gia đình chị Maritza quên không bọc ga nên mới xảy ra tình huống dở khóc dở cười này. "Hóa ra chồng tôi đã quên bọc ga khi thay tấm trải giường trong phòng con", chị Maritza chia sẻ.

 

"Tôi chưa từng gặp ma trước đây. Mặc dù nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng tôi đã thực sự tin nó có thật. Tôi không nghĩ ma có gì xấu hay sẽ làm tổn thương mọi người nhưng sự hiện diện của nó vẫn khiến tôi sợ hãi", Maritza nói thêm.

 

Câu chuyện của người mẹ này đã nhanh chóng nhận được hơn 470.000 lượt thích trên Facebook chỉ trong thời gian ngắn. Nhiều bậc phụ huynh khác tỏ ra đồng cảm với chị Maritza vì cũng từng trải qua tình huống tương tự.

 

(Dịch từ Dailymail)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật