đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Quả trứng tròn xoe "tỷ quả có một" được bán với giá 15,7 triệu đồng

Đăng ngày 04/03/2015

Ngay sau khi được đăng bán đấu giá trên eBay, quả trứng tròn xoe hoàn hảo đã thu hút 64 lượt trả giá và cuối cùng đã thuộc về người trả mức giá cao nhất.
Ngay sau khi được đăng bán đấu giá trên eBay, quả trứng tròn xoe hoàn hảo đã thu hút 64 lượt trả giá và cuối cùng đã thuộc về người trả mức giá cao nhất.
 
Con gà có tên Ping Pong, thuộc sở hữu của cô Kim Broughton, làng Latchingdon, hạt Essex, Anh Quốc đã đẻ ra một quả trứng tròn hoàn hảo hiếm có. Do tỷ lệ của nó chỉ vào khoảng 1/ 1 tỷ nên hiện quả trứng này đang được bán trên eBay với mức giá lên tới hàng trăm bảng Anh.
 

Cô Kim, con gà mái Ping Pong và quả trứng tròn xoe hoàn hảo.
 
Mới đây, khi con gà mái giống Buff Orpington của gia đình đẻ ra một quả trứng tròn xoe, cô Kim đã không thể tin nổi vào mắt mình. Sau khi đăng bán đấu giá trên trang rao bán eBay, quả trứng hiếm có đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.
 
Cô Kim cho biết, ban đầu cô đã dự định chế biến quả trứng này cho tới khi được một người bạn thông báo rằng, đó là quả trứng hiếm có. Được biết, trước đó cũng có người từng bán một quả trứng tròn hoàn hảo với mức giá 90 bảng (2,9 triệu đồng) nên cô Kim cũng hy vọng quả trứng đặc biệt của mình bán được với mức giá tương đương.
 
Cuối cùng, sau 64 lần trả giá, quả trứng tròn hoàn hảo đã được bán với giá 480 bảng (15,7 triệu đồng).
 

Quả trứng tròn xoe (phải) so với quả trứng thường.

  
(Nguồn: Daily Mail)
 Theo Chi Mai / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật