đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Quà độc cho giới trẻ giá nửa triệu đồng

Đăng ngày 17/12/2014

Sự hấp dẫn của món quà tặng độc đáo quả cầu ma thuật plasma và quả cầu không trọng lượng - mô hình thu nhỏ của trái đất khiến nhiều khách hàng sẵn sàng rút ví tiền triệu để sở hữu.
Sự hấp dẫn của món quà tặng độc đáo quả cầu ma thuật plasma và quả cầu không trọng lượng - mô hình thu nhỏ của trái đất khiến nhiều khách hàng sẵn sàng rút ví tiền triệu để sở hữu.

Anh Nguyễn Công Quý, chủ một gian hàng đồ chơi công nghệ độc, lạ trên phố Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, năm nay xu hướng mua quà tặng từ khách hàng khác nhiều so với mọi năm.
 
Chỉ vào quả cầu đang phát ra những đốm điện đỏ và quả cầu không trọng lượng, bay lơ lửng trong không trung, tự xoay, tự đổi màu, anh Quý cho biết đây là những mặt hàng "hot" hơn cả vào dịp cuối năm. Riêng quả cầu ma thuật plasma dù đã xuất hiện trước đó, song trong 1 tháng trở lại đây, kho hàng nhà anh đã phân phối sỉ và lẻ ra thị trường tới gần 2.000 quả nhiều kích cỡ với giá dao động 300.000 - 500.000 đồng/quả. Quả cầu không trọng lượng có giá đắt gấp 5 - 7 lần nhưng hội tụ đủ yếu tố công nghệ, hiện đại và phong thủy nên được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn làm món quà tặng cao cấp cho đối tác.
 
"Kể cả là quà tặng cá nhân hay quà mua theo đơn hàng lớn từ các công ty, xu hướng chọn hàng của khách năm nay đã khác. Những món quà đắt nhưng không lạ không còn được chú trọng. Gần đây, khách hàng tìm đến chúng tôi thường đưa ra tiêu chí quà phải độc, lạ, mang tính hiện đại nhưng vẫn có chiều sâu", anh Quý chia sẻ.
 
Quả cầu plasma không chỉ là món quà tặng độc đáo, hút khách tại thị trường Việt Nam. Đây còn là dụng cụ hỗ trợ giảng dạy phổ biến hiện nay tại nhiều trường học ở các nước. Giá bán món quà tặng này dao động 300.000 - 500.000 đồng/quả tùy kích thước. Ảnh: Physics.

Những quả cầu ứng dụng công nghệ tia plasma và công nghệ đệm từ mới xuất hiện trên thị trường khoảng 1 - 2 năm nay đang dần trở thành món quà tặng "hot" trong mùa giáng sinh, lễ, Tết. Quả cầu ma thuật plasma ra đời trước, được mô tả như một trái cầu ma thuật, thu hút mọi người xung quanh bằng những tia plasma vô định, phân nhánh và lấp lánh rất nhanh, nhìn vui mắt. Đặc biệt, bỏ qua phút e sợ bị "điện giật" ban đầu, khách hàng chỉ cần chạm các đầu ngón tay vào khối cầu sau đó di chuyển, những tia plasma sáng lấp lánh sẽ di chuyển theo, tạo thành nhiều hình khối đẹp.
 
"Dịp kỷ niệm ngày quen nhau của hai đứa, thay vì mua chocolate và gấu bông tặng bạn gái như mọi năm, năm nay mình đổi món tặng cô ấy trái cầu plasma đặt trên khối đế hình trái tim. Buổi tối ngồi trong quán cà phê, trái cầu phát sáng, mình dùng ngón tay tạo tia plasma chạy thành nhiều hình trái tim, hình viết tắt tên bạn gái, cô ấy thích và xúc động lắm", Tuấn Bùi (Hoài Đức, Hà Nội) chia sẻ.
 
Theo Tuấn Anh, chủ một gian hàng quà tặng online, những món quà công nghệ độc, lạ như trái cầu ma thuật plasma đang có sức tiêu thụ mạnh trong năm nay nhờ giá bán rẻ nhưng thú vị, hấp dẫn. "Với khoảng trên dưới 500.000 đồng, thay vì mua hoa, chocolate hay quần áo tặng người yêu, bạn có thể phá cách, chọn một món quà hoàn toàn khác, hấp dẫn hơn nhiều như trái cầu ma thuật này sẽ tạo bất ngờ lớn cho đối phương", chủ hàng gợi ý. 
Quả cầu không trọng lượng ứng dụng công nghệ đệm từ được nhiều cá nhân, doanh nghiệp chọn làm quà tặng đối tác và khách hàng dịp lễ Tết năm nay. Ảnh: top-gadgets

Cũng mặt hàng quà tặng công nghệ độc, lạ nhưng ở khung giá cao hơn gấp 5 - 7 lần trái cầu plasma, quả cầu không trọng lượng được nhiều người dùng ví như mô hình thu nhỏ của trái đất. Bởi, ứng dụng công nghệ đệm từ, ngay sau khi được kích hoạt, quả cầu này có khả năng bay lơ lửng giữa không trung, tự xoay, phát sáng và chuyển đổi màu sắc tự nhiên tương ứng với các màu sắc phong thủy. Theo đại diện một đơn vị phân phối sỉ hàng quà tặng cao cấp tại Thanh Xuân, Hà Nội, đây là mặt hàng đang được nhiều cá nhân/ doanh nghiệp đặt mua làm quà tặng tri ân khách hàng VIP và đối tác năm nay.
 
"Trước khi trình sếp phương án quà tặng tri ân khách hàng VIP của công ty, tôi mua quả cầu không trọng lượng về dùng thử tại phòng làm việc. Không ngờ buổi trưa lấy ra chơi để xả stress, sếp đi qua thích quá duyệt luôn. Giá món quà tặng này cũng mềm, 1,2 triệu đồng/quả nên được cả đôi đường. Chỉ cần đặt đĩa đệm và quả cầu này trong phòng tối, bạn sẽ thấy nó tự quay, phát sáng và chuyển màu liên tục rất đẹp, như mô hình trái đất thu nhỏ vậy" - chia sẻ của anh Nguyễn Phong (nhân viên văn phòng, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội).
(NZ)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật