đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nhà động vật học điển trai tắm chung bồn với cá sâu và trăn khổng lồ

Đăng ngày 27/02/2015

Do anh bạn cá sấu của Chris Humfrey chỉ thích vầy nước nên anh không ngần ngại chia sẻ bồn tắm cá nhân với nó, thậm chí là cả một con trăn khổng lồ nữa.
Do anh bạn cá sấu của Chris Humfrey chỉ thích vầy nước nên anh không ngần ngại chia sẻ bồn tắm cá nhân với nó, thậm chí là cả một con trăn khổng lồ nữa.
 
Do tính chất công việc vốn gần gũi và thân thuộc với động vật nên anh Chris Humfrey, sống tại bang Victoria, Úc đã không ngần ngại nuôi một con cá sấu nhỏ như thú cưng trong nhà. Thậm chí, mối quan hệ giữa chủ - tớ họ còn thân thiết tới mức cùng tắm chung bồn.
 
Chris Humfrey và anh bạn cá sấu Snappy Tom.
 
Chris cho biết, con cá sấu 4 tuổi có tên Snappy Tom của anh chẳng thích gì khác ngoài việc đắm mình trong bồn nước ấm. Vì vậy, thay vì dành thời gian dạo phố chơi, anh lại thích tắm cùng với Snappy Tom. Ngoài ra, góp mặt cùng với cặp chủ tớ nhà Chris còn có một con trăn đầu đen khổng lồ, tạo thành màn tắm tập thể tay 3.
 
Nhà động vật học làm việc tại Vườn thú Hoang dã thuộc thị trấn Macedon này hiện đang chăm sóc cho trên 2.000 động vật khác nhau. Vì vậy, anh không cảm thấy sợ mỗi khi lại gần hay thân thiện với những người bạn động vật của mình. "Hãy gọi tôi là bác sĩ Dolittle. Dù chuột túi giật lấy chai bia hay cá sấu cào vào bàn chân, tôi vẫn có cảm giác tất cả chúng như những thành viên gia đình của mình.", anh nói.
 
Tuy nhiên, để có được sự dũng cảm và chiếm được cảm tình của động vật, Chris nghĩ con người phải có được đam mê và nhiệt tình, và hơn hết phải đáp lại chúng bằng sự tôn trọng và tin tưởng thực sự.
 
Snappy Tom có sở thích ngâm mình trong nước ấm.
 

Anh Chris chiều lòng anh bạn nhỏ bằng cách cho nó vào bồm tắm chung với mình.


Thậm chí cả một anh bạn trăn khổng lồ cũng được vầy nước góp vui.


Chris đảm nhiệm công việc chăm sóc hơn 2.000 con vật tại một công viên hoang dã.


 
(Nguồn: Orange)
 Theo Chi Mai / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật