đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Người đàn ông có da bụng chảy xệ như cao su khi giảm 177kg

Đăng ngày 30/03/2015

Sau khi giảm được 177kg, trọng lượng cơ thể của Brian rút xuống còn 106kg. Tuy nhiên, lượng da thừa chảy xệ sau giảm cân của anh cũng đã nặng khoảng 14 đến 18kg.
Sau khi giảm được 177kg, trọng lượng cơ thể của Brian rút xuống còn 106kg. Tuy nhiên, lượng da thừa chảy xệ sau giảm cân của anh cũng đã nặng khoảng 14 đến 18kg.
 
Không cần tới sự hỗ trợ của các phương pháp giảm cân hiện đại, anh Brian Flemming, giáo viên dạy nhạc 32 tuổi sống tại Canton, bang Michigan, Mỹ đã gây bất ngờ khi giảm được 177kg chỉ bằng phương pháp ăn kiêng truyền thống kết hợp tập thể dục. Tuy nhiên, chặng đường cuối trong hành trình giảm cân của anh đang bị gián đoạn vì làn da thừa chảy xệ sau giảm cân không đàn hồi lại được như ban đầu.
 
 
Brian chia sẻ về hành trình giảm cân đáng kinh ngạc của mình với đông đảo bạn bè trên mạng.
 
Có thời điểm, Brian từng nặng đỉnh điểm tới 283kg. Đó chính là hậu quả của việc mỗi đêm uống gần 1 lít rượu và thu nạp vào cơ thể hơn 7.000 mỗi ngày. Anh cho biết, xương sườn của mình bị lồi ra ngoài do phải phát triển để tránh bị cân nặng chèn lên nội tạng. Ngoài ra, đùi trong của anh cũng bị phù nề bạch huyết, tạo thành "chiếc túi mỡ" bám chặt vào cơ thể.
 
 
Làn da nhẽo và chảy xệ sau khi giảm cân quá nhiều.
 
Trước khi quyết tâm theo đuổi hành trình giảm cân, Brian từng được chẩn đoán đang trong giai đoạn tiền đái tháo đường đồng thời mắc bệnh trầm cảm và nghiện rượu. Cho tới năm 2012, sau một lần được trò chuyện với bà Jackie Eastham, một chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giảm cân, anh quyết định sẽ giảm cân và lật sang một trang mới của cuốn sách cuộc đời. 
 
Bước đầu, để cai được chứng nghiện rượu là quá trình vô cùng khó khăn với Brian. Từ đó, anh mới cắt giảm những loại thực phẩm không có lợi cho sức khỏe như đường, thịt đỏ. Anh giới hạn chỉ tiếp nạp 1.400 calo vào cơ thể mỗi ngày trong khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, anh cũng kiên trì bám sát chế độ luyện tập thể dục đều đặn.
 
Chỉ tính riêng trong 3 tháng đầu, Brian đã giảm được 45kg. Hiện tại, anh chỉ còn nặng 106kg. Nhưng trong đó, trọng lượng của da thừa sau giảm cân đã nặng khoảng từ 14 tới 18kg. Để lấy lại tự tin, Brian đang kêu gọi quyên góp từ thiện khoản tiền 22.000 USD (tương đương 478 triệu đồng) trang trải chi phí phẫu thuật cắt bỏ da thừa.
 
Brian trước khi giảm cân là một người đàn ông nghiện rượu và ăn uống vô tội vạ.
 
Bắp tay chảy xệ trông như cao su của Brian.
 
 
Hiện anh đã giảm được 177kg.
  
Anh chỉ ăn kiêng và tập thể dục nhưng cũng đã đạt được kết quả giảm cân thần kỳ.
 
 
(Nguồn: Daily Mail)
 Theo Chi Mai / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật