đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Kỳ lạ chú cá heo chuyển sang màu hồng mỗi khi tức giận

Đăng ngày 21/04/2015

Thỉnh thoảng con cá heo sẽ chuyển sang sắc hồng nếu tâm trạng của nó bực tức.
Thỉnh thoảng con cá heo sẽ chuyển sang sắc hồng nếu tâm trạng của nó bực tức.
 
Mắc phải chứng bệnh bạch tạng đã đủ khiến cho chú cá heo sống tại Viện Bảo tàng Cá voi Taiji thuộc thị trấn Taiji, Nhật Bản trở nên nổi tiếng như một ngôi sao chưa kể tới khả năng "biến hình" từ trắng sang hồng mỗi khi cảm xúc của nó thay đổi.
 
 
Con cá heo bạch tạng kỳ lạ tại Viện bảo tàng Cá voi Taiji.
  
Chuyển sang màu hồng mỗi khi tức giận.
 
Được biết, chú cá heo này thuộc loài cá heo mũi dài có tên khoa học là Tursiops. Thông thường, loài này có bộ da màu xám và có rất ít cá thể bị bạch tạng.
 
Nhân viên tại viện bảo tàng đại dương Taiji cho biết, ở trạng thái bình thường, con cá heo có bộ da màu trắng do không có các sắc tố da. Nhưng thỉnh thoảng, họ phát hiện nó chuyển làn da sang sắc hồng khi bơi bên cạnh đồng loại màu ghi của mình.
 
Các chuyên gia cho biết, con cá heo đã sống ở ngoài môi trường tự khiên khá lâu trước khi được đưa về chăm sóc tại viện bảo tàng Taiji. Nó là một trong những cá thể may mắn sống sót trong chuyến săn cá heo được tổ chức hằng năm tại thị trấn. Kể từ đó, con cá heo trở thành vật thí nghiệm cho một dự án nghiên cứu chuyên sâu tại Học viện nghiên cứu Cá voi và Khoa học Công nghệ Hàng hải trực thuộc Đại học Tokyo.
 
Con cá heo bạch tạng có bộ da màu trắng khi ở trạng thái bình thường.
 
 
 Theo Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật