đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hai thanh niên vác 1,5 tạ tiền xu đi... mua ô tô

Đăng ngày 27/01/2015

Tại nhà số tiền xu của hai thanh niên này vẫn đủ để thanh toán hết tiền mua xe nhưng do quá nặng nên họ không thể mang đến hết trong một lần được.
Tại nhà số tiền xu của hai thanh niên này vẫn đủ để thanh toán hết tiền mua xe nhưng do quá nặng nên họ không thể mang đến hết trong một lần được.
 
Phần lớn các showroom bán ô tô đều tỏ ra hân hoan nếu vị khách "sộp" nào đó dùng tiền mặt để mua sản phẩm. Mong muốn là vậy nhưng có lẽ họ cũng không bao giờ hy vọng khách hàng nào vác bao tải tiền xu lẻ tới để mua chiếc ô tô trị giá 5 vạn nhân dân tệ (khoảng 170 triệu đồng) như hai thanh niên mới tới mua ô tô tại một showroom ở thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.
 
Các nhân viên của showroom được huy động ra kiểm kê tiền xu.
 
Được biết vào khoảng 3h30' ngày 21/1 vừa qua, hai vị khách kỳ lạ có mặt tại showroom với 4 bao tải tiền xu lớn có tổng giá trị vào khoảng 2 vạn tệ (tương đương 70 triệu đồng). 
 
Quản lý showroom cho biết, trước đó, hai thanh niên này đã tới chọn xe và cũng thông báo về phương thức thanh toán của mình. Tuy nhiên, showroom vẫn nghĩ tiền lẻ mà họ ám chỉ tới là những đồng bạc giấy nên không mấy quan tâm và đồng ý ngay. Phải mất hơn 3 tiếng đồng hồ sau đó, toàn bộ nhân viên của cửa hàng mới kiểm kê hết được tổng số 19.730 đồng xu loại 1 nhân dân tệ (khoảng 3.500 đồng).
 
Được biết, hai vị khách kỳ lạ này vốn làm công việc khuân vác và hiện sinh sống tại thành phố Thạch Gia Trang. Theo kinh nghiệm của họ, 4 bao tải tiền xu có tổng trọng lượng vào khoảng 150kg.
 
Họ cho biết, tại nhà số tiền xu của họ vẫn đủ để thanh toán hết tiền mua xe nhưng do quá nặng nên không thể mang đến hết trong một lần. Trước đây, cũng đã có lần họ chất 3 vạn đồng 1 nhân dân tệ lên xe đạp để chở đi thanh toán, nhưng do quá nặng nên xe đã bị long trục bánh.
 
Sau hơn 3 tiếng đồng hồ, họ mới hoàn thành thủ tục kiểm kê số tiền thanh toán. 
 
Tất cả đều là những đồng xu 1 nhân dân tệ.
 

(Nguồn: Sina, Mirror)
 Thảo Trần / Trí Thức Trẻ
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật