đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cư dân mạng dậy sóng vì bức ảnh quảng cáo "kiềng 3 chân" kì quặc

Đăng ngày 18/11/2015

Cùng với tiêu chí "Vững như kiềng 3 chân", Trung tâm Aptech đưa ra poster minh họa kỳ lạ với hình ảnh chàng trai đang giơ cao tay đầy quyết tâm và ở giữa hai chân lại... mọc ra thêm một chân nữa.
Cùng với tiêu chí "Vững như kiềng 3 chân", Trung tâm Aptech đưa ra poster minh họa kỳ lạ với hình ảnh chàng trai đang giơ cao tay đầy quyết tâm và ở giữa hai chân lại... mọc ra thêm một chân nữa.
 
Bức ảnh này được đăng tải trên fanpage và website chính thức của Trung tâm Aptech vào ngày 25/9 vừa qua nhưng trong hai ngày gần đây mới được share điên đảo trên facebook và thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều luồng tranh cãi và ý kiến trái chiều xung quanh bức ảnh được thiết kế kỳ lạ này. 
 
Trang fanpage chính thức có cover minh họa cho dự án "Vững như kiềng 3 chân" của Trung tâm Aptech.
 
Theo đó, có thể hiểu rằng dựa theo tiêu chí "Vững như kiềng 3 chân", Trung tâm này muốn giới thiệu với mọi người "3 cơ sở đào tạo chuẩn Quốc tế trên toàn quốc cùng 30 năm kinh nghiệm sẽ cung cấp cho bạn 3 giá trị để có thể đứng vững trên con đường gập ghềnh đến thành công". Một số người tỏ ra thích thú với hình ảnh marketing độc đáo này, nhưng đa phần đều cho biết hình ảnh này rất... phản tác dụng vì nếu nhìn thoáng qua dễ gây hiểu lầm khi một chân của chàng trai trong ảnh lại "mọc" ra từ vị trí nhạy cảm.
 



Nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh bức ảnh này.
 
Không hiểu ý đồ của người thiết kế có nhằm tạo ra tranh cãi trong bức ảnh để hình ảnh này được lan truyền rộng hơn, góp phần marketing thành công cho chiến dịch hay không, trên thực tế bức ảnh này đang thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người nhưng nhìn chung các nhận xét đều tỏ ra không đồng tình với cách quảng cáo bằng poster này. 
 
"Sáng tạo nhưng cũng phải có chừng mực và nhất là phải đẹp nữa, mình thấy ảnh này vừa thô, vừa... kinh dị và làm sai lệch câu thành ngữ xưa của ông cha ta", một người dùng facebook nêu quan điểm.

 Theo Q.T / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật