đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cô gái 3 ngực khẳng định bầu ngực thứ 3 của mình là... "đồ phẫu thuật xịn"

Đăng ngày 25/02/2015

Cô gái 21 tuổi có sở thích kỳ quặc này đã có cơ hội trải lòng chính thức trước những nghi vấn gây tranh cãi kể từ khi câu chuyện phẫu thuật cấy ghép bầu ngực thứ 3 của cô được lan truyền.
Cô gái 21 tuổi có sở thích kỳ quặc này đã có cơ hội trải lòng chính thức trước những nghi vấn gây tranh cãi kể từ khi câu chuyện phẫu thuật cấy ghép bầu ngực thứ 3 của cô được lan truyền.
 
Nổi lên như một hiện tượng mạng vào khoảng giữa năm 2014, Jasmine Tridevil - cô gái 21 tuổi sống tại thành phố Tampa, bang Florida, Mỹ đã gây ra nhiều băn khoăn khi đăng tải những hình ảnh về bầu ngực thứ 3 kỳ quái của mình. Tuy nhiên, mới đây, Jasmine đã chính thức lên tiếng sau những lùm xùm xoay quanh tin đồn bầu ngực thứ ba của cô chỉ là "đồ giả".
 
 Jasmine trả lời phỏng vấn đài Bacroft về bầu ngực thứ 3 của mình.
 
 
Jasmine khẳng định bầu ngực thứ 3 của mình là phẫu thuật thật chứ không phải bộ phận tháo lắp.
 
Với mong muốn trở nên nổi tiếng, Jasmine đã trở thành người phụ nữ đầu tiên trên thế giới phẫu thuật cấy ghép bầu ngực thứ 3 lên cơ thể. Cô còn tiết lộ mình đã chi tổng cộng 20.000 USD (khoảng hơn 400 triệu đồng) cho ca phẫu thuật khác người kéo dài 1,5 tiếng đồng hồ này.
 
Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi nổi tiếng, Jasmine lập tức bị nghi ngờ về sự thật của bầu ngực thứ 3 vì cô đã khai báo mất một bầu ngực giả loại tháo rời tại sân bay Tampa vào tháng 9/2014. Để giải thích cho sự việc này, Jasmine cho biết, bầu ngực bị đánh mất đó chỉ là một món quà cô đặt làm dành tặng cho người hâm mộ đồng thời khẳng định, bầu ngực thứ 3 của mình là... "đồ phẫu thuật xịn".
 
Jasmine tâm sự, ca phẫu thuật cấy ghép bầu ngực thứ 3 đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô. Nhờ có nó mà cô đã được nhiều người biết tới hơn. Mặc dù từ lâu đã mơ ước được trở thành ngôi sao ca nhạc nhưng cách đây 2 năm, Jasmine mới nảy ra ý tưởng về bầu ngực thứ 3. Lý do khiến Jasmine cấy ghép bầu ngực thứ 3 là vì cô muốn mình bớt thu hút hơn trước cánh mày râu. Nói trên phương diện sinh lý, cô không muốn lại gần họ nữa.
 
Kể từ khi trở thành "cô nàng 3 ngực", Jasmine thường xuyên nhận được những lời nhận xét phản cảm hay ánh mắt kỳ thị của những người xung quanh. Tuy nhiên, đối với cô, gây sự chú ý với những người khác là điều yêu thích, vì vậy cô cũng không cảm thấy xấu hổ. "Mọi người ghét tôi nhưng tôi không mấy để tâm tới điều đó ngoại trừ những nhận xét tiêu cực. Họ nghĩ tôi là một kẻ thích gây sự chú ý. Sự thật là tôi thích gây sự chú ý nhưng tôi không thấy xấu hổ vì điều đó. Bởi lẽ bất cứ kẻ mua vui nào cũng là người thích gây sự chú ý, có điều họ có muốn thừa nhận điều đó hay không mà thôi. Nếu họ không thừa nhận, họ sẽ không thể nổi tiếng.", cô nói.
 
Hiện Jasmine đã từ bỏ công việc của một nhân viên mát-xa trị liệu để trở thành một phụ nữ bạo dâm có sở thích giữ đàn ông như nô lệ trong nhà. Cô còn cho biết đã xăm tên của mình lên cơ thể của 11 người đàn ông.
 
 
Hình ảnh trước kia của Jasmine.
 
Mặc dù giấu không cho mẹ biết về kế hoạch phẫu thuật của mình nhưng Jasmine may mắn nhận được sự ủng hộ của bố.

 
(Nguồn: Bacroft/ Mirror)
 Theo Chi Mai / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật