đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chuyến bay bị hoãn hơn 10 tiếng vì… phi công say rượu

Đăng ngày 03/08/2018

Một chuyến bay ngày 31/7, thuộc hãng hàng không FlyDubai, đã bị hoãn tới hơn 10 tiếng do một thành viên phi hành đoàn nghi ngờ phi công đang say rượu.

Một chuyến bay ngày 31/7, thuộc hãng hàng không FlyDubai, đã bị hoãn tới hơn 10 tiếng do một thành viên phi hành đoàn nghi ngờ phi công đang say rượu.

 

Chuyến bay số hiệu FZ8018 thuộc hãng hàng không FlyDubai từ Kathmandu tới Dubai ngày 31/7 đã bị hoãn tới hơn 10 tiếng do phi công được phát hiện trong tình trạng say rượu, Khaleej Times đưa tin.

 

FlyDubai sau đó đã lên tiếng xác nhận vụ việc và tuyên bố, hãng có “chính sách không khoan nhượng với những thành viên phi hành đoàn vi phạm quy định về sử dụng bia rượu và đồ uống có cồn”.

 

Kết quả xét nghiệm cho thấy, nồng độ cồn trong máu viên phi công vượt quá mức độ cho phép. Người này được kết luận “không phù hợp để thực hiện chuyến bay”.

 

 

Các hành khách đã được tặng đồ uống trong thời gian chờ đợi. Hãng hàng không cũng ngay lập tức sắp xếp chuyến bay thay thế cho họ “nhanh hết mức có thể”.

 

Phát ngôn viên FlyDubai cho biết: “Chúng tôi xin lỗi vì sự chậm trễ gây ra cho kế hoạch đi lại của các hành khách, nhưng sự an toàn của phi hành đoàn và hành khách vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”.

 

Tháng trước, một phi công thuộc hãng British Airways đã lĩnh án 8 tháng tù vì sử dụng đồ uống có cồn trong khi làm việc. Phi công Julian Monaghan bị bắt hồi tháng 1/2018 khi một nhân viên kỹ thuật ngửi thấy mùi rượu từ người anh này trước khi Julian thực hiện chuyến bay từ London tới Mauritius.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật