đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chào đón lễ Phục sinh với chú thỏ chocolate có giá đắt nhất thế giới có giá...hơn 1 tỷ đồng

Đăng ngày 29/03/2015

Chú thỏ đặc biệt này làm bằng 5 kg chocolate Tanzania nguyên chất, đôi mắt kim cương quý phái và cung cấp giá trị dinh dưỡng lên tới... 548 nghìn calo.
Chú thỏ đặc biệt này làm bằng 5 kg chocolate Tanzania nguyên chất, đôi mắt kim cương quý phái và cung cấp giá trị dinh dưỡng lên tới... 548 nghìn calo.
 
Các đầu bếp tại trang web dành cho giới thượng lưu có tên VeryFirstTo.com vốn nổi tiếng với sáng tạo ra các tác phẩm thời thượng và xa hoa cho dịp lễ hội. Vào lễ Phục sinh năm nay, trang web này đã cho ra mắt một chú thỏ Chocolate với kích thước thật vô cùng xa hoa và cũng là đắt nhất thế giới với mức giá  49 nghìn USD (~1,06 tỷ VND).
  
Được biết, chú thỏ đặc biệt này là sự hợp tác của thợ làm bánh lừng danh Martin Chiffers và công ty trang sức cao cấp 77 Diamonds. Chú thỏ này được chạm khắc từ chocolate 75% hảo hạng của Tanzania có chiều cao tới 38 cm và nặng khoảng 5 kg. Cùng với đó, đôi mắt long lanh của chú thỏ này là hai viên kim cương trắng với khối lượng 1,7 cara. Chỉ riêng đôi mắt này đã có giá khoảng... 37 nghìn USD (~804 triệu VND).
 
Đầu bếp Chiffers đã phải làm việc trong 48 giờ để tạo hình và hoàn thiện kiệt tác đồ ngọt thú vị này. Ông cũng "bật mí" rằng, dưới chân của chú thỏ là ba trái trứng Phục sinh được bao phủ bằng vàng lá có thể ăn được. Chú thỏ làm bằng 5 kg chocolate này cũng cung cấp giá trị dinh dưỡng rất cao, lên tới... 548 nghìn calo. Thế nên, Chiffers cũng sẽ hướng dẫn cho người mua cách bảo quản tác phẩm "có một không hai" này. Nếu như được bảo quản ở nhiệt độ 16°C cùng điều kiện thích hợp, chú thỏ này có thể tồn tại trong vòng 2 năm. 
 
 
 
 

 
 Theo Dreamsounds / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật