đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chàng trai sống no đủ nhờ đóng thế Britney Spears

Đăng ngày 23/06/2015

Nhờ đóng thế ca sĩ 'Baby one more time', chàng trai người Mỹ đã kiếm được hơn nửa triệu USD và được mời tới tham dự nhiều sự kiện âm nhạc.
Nhờ đóng thế ca sĩ 'Baby one more time', chàng trai người Mỹ đã kiếm được hơn nửa triệu USD và được mời tới tham dự nhiều sự kiện âm nhạc. 

Derrek (trái) trông như một phiên bản hoàn hảo cua công chúa nhạc Pop Britney Spears. Ảnh: O.C
 
Mọi việc bắt đầu cách đây vài năm, khi Derrick Barry cải trang thành nữ ca sĩ nổi tiếng Britney nhân dịp Halloween. Trông anh giống công chúa nhạc Pop tới mức bạn bè và gia đình đều kinh ngạc. Họ khuyên anh hãy thử phát triển sự nghiệp bằng cách đóng giả ca sĩ này. Và anh đã làm điều đó. 
 
Chàng trai 31 tuổi người Mỹ cho biết anh thấy đây là một cách "rất tuyệt" để thể hiện sự mến mộ đối với thần tượng của mình. 
 
"Tôi nghĩ dù tôi có đóng giả Britney đi chăng nữa thì tôi vẫn luôn là một người hâm mộ lớn của cô ấy", anh nói với Las Vegas Weekly. "Thực sự là tôi đang có một công việc tuyệt vời trên thế giới. Được là người hâm mộ và đóng giả cô ấy để đi khắp nơi thực sự là một niềm vinh dự". 
 
Tuy nhiên, Derrek khẳng định đây chỉ là công việc mà thôi. Khi cởi bỏ bộ trang phục ra, anh thấy vui khi được là chính mình. 
 
Biểu cảm của Derrek cũng rất giống thần tượng. Ảnh: O.C
 
"Tôi thích được trở về với con người mình, còn đây là bộ trang phục diễn của tôi thôi. Với tôi, công việc này giống như bạn đang diễn trong nhà hát, bạn đội tóc giả, trang điểm, và mang một nhân vật trong truyện đến đời thực", anh nói. "Tuy nhìn nhận mọi thứ qua cặp mắt, quan điểm của Britney nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy mình chính là cô ấy. Tôi chỉ cố bắt chước cô ấy giống nhất có thể". 
 
Chàng cựu sinh viên trường kịch tiết lộ anh phải mất tới một tiếng rưỡi để trang điểm mình thành Britney. Derrek chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ, mà chính những đường nét "thực sự xinh đẹp" trên gương mặt khiến anh trông rất giống với ngôi sao tóc vàng. 
 
"Mắt và miệng tôi rất giống cô ấy. Vì thế tôi nghĩ mình chỉ cần trang điểm vừa phải là đã giống với Britney rồi. Tuy nhiên, phần khó che nhất là xương cằm, bởi nó quá rõ", anh nói. 
 
Không ít lần Derrek bị mọi người nhầm là nữ ca sĩ xinh đẹp. Có lần, một cụ bà còn đi đến gần anh và hỏi liệu anh có thể nói chuyện với cháu gái bà qua điện thoại không. 
 
"Lúc đó tôi thấy mình thật tệ. Nhưng tôi vẫn nói chuyện với cô bé, vì không muốn làm bà ấy thất vọng", anh kể. 
 
Derrek của thường ngày, khi không phải khoác bộ tóc giả và lớp phấn son lên mặt. Ảnh: O.C
 
Derrek nói thêm việc bắt chước Britney không quá khó, bởi những năm qua cô ca sĩ này không thay đổi nhiều. Tuy nhiên, anh thừa nhận phần khó nhất chính là tập nhảy. Anh thường phải dành cả giờ để xem đi xem lại các video ca nhạc của Britney và tập cho tới khi thấy tự tin mới thôi. 
 
Theo Oddity Central, chàng trai này từng biểu diễn trước mặt công chúa nhạc Pop trên chương trình "The Tonight Show" của Britney. 
 
"Khi đó cô ấy đã hét lên 'Ôi Chúa ơi' và lấy tay che miệng vì quá kinh ngạc", Derrek nói. 
 
Kể từ khi đóng vai Britney, chàng trai này đã kiếm dược hơn nửa triệu USD trong các hoạt động của mình ở Las Vegas. 
 
Hướng Dương





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật