đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cây củ cải hình bàn chân 5 ngón đầy đủ

Đăng ngày 01/02/2015

Chủ nhân của cây củ cải hình bàn chân cho biết sẽ giữ lại để phục vụ mục đích trưng bày thay vì đem chế biến hay thương mại.
Chủ nhân của cây củ cải hình bàn chân cho biết sẽ giữ lại để phục vụ mục đích trưng bày thay vì đem chế biến hay thương mại.
 
Với hình dáng giống bàn chân người, cây củ cải đột biến mới được tìm thấy ở Nhật Bản có lẽ sẽ gợi nhiều liên tưởng tới đồ trang trí rùng rợn trong dịp lễ Halloween.
 
Cây củ cải xanh Nhật Bản có hình bàn chân 5 ngón.
 
Mặc dù không có tác động của con người nhưng cây củ cải xanh Nhật Bản này vẫn tự hình thành dáng bàn chân với 1 ngón cái và 4 ngón nhỏ hơn theo thứ tự ngắn dần. Nhưng nhờ chùm lá đặc trưng mà người ta vẫn nhận ra đó là một cây củ cải. Theo đo đạc, cây củ cải xanh này nặng 1,5kg và dài 30cm, tương đương với size giày 30 của Mỹ.
 
Anh Yukihiro Ikeuchi, nông dân người Nhật là người đã tìm thấy cây củ cải lạ trong vườn nhà mình. Thay vì đem bán ở chợ hay chế biến, anh quyết định sẽ giữ nó lại để trưng bày.
 
Được biết, tại Nhật Bản, củ cải xanh là nguyên liệu chủ yếu trong chế biến món salad và các món ăn đặc trưng của quốc gia này.
 
Hiện cây củ cải bàn chân 5 ngón đang được trưng bày tại phía Nam thị trấn Ayagawa của nước này.
 
Củ cải xanh là loại thực phẩm thường được sử dụng ở Nhật.

 
(Nguồn: Daily Mail)
Chi Mai / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật