đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cận cảnh Humberger giá 152 triệu đồng, phá kỷ lục thế giới mới

Đăng ngày 27/03/2015

Toàn bộ số tiền thu được từ việc đấu giá chiếc Hamburger này sẽ được tặng lại cho Pink Caravan, một tổ chức chống lại bệnh ung thư vú.
Toàn bộ số tiền thu được từ việc đấu giá chiếc Hamburger này sẽ được tặng lại cho Pink Caravan, một tổ chức chống lại bệnh ung thư vú.
 
Vào tuần trước, chiếc Hamburger đắt nhất thế giới đã được đấu giá thành công tại buổi lễ từ thiện mang tên "Pink Bite" tại Galleries Lafayette, trung tâm thương mại Dubai, UAE. Chiếc hamburger này có giá 7 nghìn USD (~152 triệu VND), bỏ xa mức giá kỷ lục trước đây cho một chiếc hamburger.
 

Chân dung chiếc hamburger đắt nhất thế giới.
 
Thực chất thì chiếc hamburger này không có gì quá đặc biệt, nó chỉ được tạo thành từ những nguyên liệu giống như bình thường. Điều thú vị là những chiếc hamburger  tại đây đều được làm bởi các đại sứ của Pink Caravan, một tổ chức ra đời với mục đích tuyên truyền và chống lại bệnh ung thư vú. Chiếc Hamburger đắt nhất này được làm bởi Shaikh Mohammad Bin Abdullah Al Thani, một hoàng thân Qatar, đại sứ của Pink Caravan với mục đích truyền bá về tầm quan trọng của việc phát hiện sớm để chống lại bệnh ung thư vú.
 

Các đại sứ của Pink Caravan, trong đó có hoàng thân Shaikh Mohammad Bin Abdullah Al Thani.
 
Ngay sau khi hoàn thành, chiếc bánh đã được đấu giá thành công trong vòng 45 phút với mức giá 7 nghìn USD. Đó cũng là vật phẩm đắt nhất trong buổi đấu giá này. Ban tổ chức của Pink Caravan cho biết, họ cũng đã thu được 19,7 nghìn USD (~452) từ việc bán đấu giá từ thiện.
 
 
Đài truyền hình UAE cũng đưa tin về sự kiện từ thiện này.

 
 Theo  Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật